toc-ngan-20

Với thời tiết ngày càng nóng nên thì xu hướng lựa chọn những mẫu tóc ngắn dễ thương của chị em phụ nữ ngày một nhiều, đây cũng là xu hướng cực hot cho phong cách thời trang tóc mới nhất năm 2023.

Với những mẫu tóc ngắn đẹp được chị em lựa chọn không những tạo nên một hình ảnh trẻ trung và năng động, mà tóc ngắn còn rất dễ chăm sóc. Với rất nhiều những biến thể của tóc ngắn chị em có thể thoải mái chọn cho mình kiểu tóc từ trẻ trung cá tính tới dịu dàng đằm thắm không thua gì tóc dài.

Hãy cùng Tóc Đẹp .BIZ khám phá những kiểu tóc ngắn đẹp hot nhất nào.

Khám khá những kiểu tóc ngắn đẹp hot nhất hiện nay.

toc-ngan-1 toc-ngan-2 toc-ngan-3

Tóc ngắn 2023 là dành cho các bạn gái “thỏa mãn” mọi phong cách và mọi khuôn mặt khác nhau từ cá tính tới nhẹ nhàng, dễ thương, từ mặt tròn cho tới khuôn mặt dài hay góc cạnh dù với đặc điểm nào đi chăng nữa thì với vô vàn những biến thể của tóc ngắn đề có nhiều mẫu cho chị em lựa chọn.

Không những vậy những kiểu tóc ngắn còn phù hợp với rất nhiều làn da và cách trang điểm khác nhau nên chẳng có lý do gì khiến chị em bận tâm cả. Với độ dài và độ dày mỏng khác nhau bạn có thể tìm ra ngay cho mình những kiểu phù hợp mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

toc-ngan-4 toc-ngan-5 toc-ngan-6Cũng theo đó, các cô gái hiện đại đang dần chuyển từ những kiểu tóc dài truyền thống sang những kiểu tóc ngắn xinh đẹp, cá tính, nổi bật. Còn bạn thì sao? Bạn đã lựa chọn cho mình được kiểu tóc nào ưng ý chưa. Nếu chưa thì hãy ngắm thật kỹ những kiểu mà chúng tôi giới thiệu và quyết định ngay 1 kiểu ưng ý nhất nhé. Có đầy đủ các mẫu để giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất đấy nhé.

toc-ngan-7 toc-ngan-8 toc-ngan-9
Kiểu tóc ngắn mang lại vẻ ngoài tươi mới và trẻ trung lại không mất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc. Có lẽ vì lý do này mà ngày càng nhiều các cô nàng chọn cách xuống tóc và khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới với các kiểu tóc ngắn đẹp vừa cá tính lại vừa nữ tính. Nếu các nàng cũng đang muốn cắt phăng mái tóc của mình trong lúc này, hãy thử với những kiểu tóc ngắn đang hot nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu nhé.

toc-ngan-10 toc-ngan-11 toc-ngan-12Với những kiểu tóc nữ ngắn đẹp sẽ giúp bạn tạo dựng được vẻ ngoài trẻ trung và năng động một cách bất ngờ đấy nhé. Đây cũng là một trong các kiểu tóc ngắn đẹp được những cô nàng tuổi đôi mươi rất ưa chuộng. Ngoài ra, với những kiểu tóc này bạn cũng rất dễ dàng biến hóa linh hoạt với nhiều cách chải khác nhau phù hợp theo bối cảnh mà chẳng cần phải tốn tiền ra tiểm làm gì cả.

toc-ngan-13 toc-ngan-14 toc-ngan-15
Tóc ngắn sẽ là xu hướng thời trang tóc hot nhất mùa hè năm nay và được ưa thích bởi sự dễ thương, cá tính, năng động và thoáng mát của chúng. Với ưu điểm tạo kiểu nhanh và tiết kiệm rất nhiều thời gian chăm sóc. Tóc ngắn có rất nhiều kiểu phù hợp với tính cách, khuôn mặt, vóc dáng của mỗi cô nàng: tóc bob ôm gọn khuôn mặt bầu bĩnh, tóc tém cá tính, tóc xoăn ngắn cổ điển… chị em chẳng cần phải đau đầu khi lựa chọn xem kiểu nào hợp với mình, kiểu nào đẹp…

toc-ngan-16 toc-ngan-17 toc-ngan-18
Các cô nàng đang sở hữu một khuôn mặt hình trái tim hãy tự hào về chúng bởi đó là một “công trình điêu khắc” tuyệt vời mà tạo hóa đã ban cho cho bạn. Khuôn mặt này có thể tạo được vô số kiểu tóc nữ đẹp mà nhiều khuôn mặt khác đang hằng ao ước. Khác với những dáng mặt như mặt tròn, mặt vuông góc cạnh, mặt dài… thì trước kia việc chọn những kiểu tóc rất khó khăn và phải lựa chọn kỹ lưỡng nếu không muốn gương mặt mình xấu đi và sai tỉ lệ. Tuy nhiên, với các kiểu tóc ngắn đang làm mưa làm gì ngoài thị trường hiện nay thì bạn chẳng cần tốn tới 1s để lựa chọn, bởi bạn chị cần “nói 1 tiếng” là các nhà tạo mẫu tóc đã biết phải làm gì với mái tóc “ương bướng” của bạn rồi.

toc-ngan-19 toc-ngan-20 toc-ngan-21
Mái tóc luôn là nơi để các cô gái thể hiện sự tự tin, phong cách cũng như cá tính của mình. Một kiểu tóc ngắn đẹp dễ thương không chỉ phô diễn vẻ đẹp rạng ngời mà còn tôn lên những đường nét hoàn hảo nhất trên gương mặt của bạn. Nếu như những mái tóc dài bồng bềnh, mềm mượt mang lại cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính thì những kiểu tóc ngắn lại mang tới một làn gió mới với sự tươi trẻ, hiện đại và tràn trề sức sống.

toc-ngan-22 toc-ngan-23 toc-ngan-24Hãy thử tạo ra nét chấm phá cho khuôn mặt cũng như phong cách của mình với những kiểu tóc ngắn nhé các cô nàng. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng mà vô cùng thích thú với hình ảnh mới của mình đấy. Với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra, ít nhất bạn nên thử một lần trong đời để có những trải nghiệm mới mẻ cùng các mái tóc ngắn ấn tượng nhé.

toc-ngan-25 toc-ngan-26 toc-ngan-27
Tóc ngắn không những làm nên vẻ đẹp tự tin cho phái đẹp mà nó còn giúp bạn gái phô diễn những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt đó có thể là đôi mắt, chiếc mũi, bờ môi… hoặc đơn giản đó là chiếc cổ thon dài cùng bờ vai gợi cảm. Với những kiểu tóc ngắn dễ thương 2023 nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách thật ưng ý dành cho mình nhé.

Giới thiệu những mẫu tóc ngắn hoàn hảo cho chị em lựa chọn

1. Tóc bob

toc-ngan-28

Bobs là một trong những kiểu tóc rất phổ biến vào mỗi mùa hè và đặc biệt chúng đã trở thành mốt của năm 2023. Bạn có thể chọn kiểu tóc đến ngang vai, hơi ôm vào mặt hoặc dưới cằm một chút. Việc để tóc mái cũng vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và dễ thương hơn rất nhiều.

toc-ngan-29
Với độ dài chạm gáy, tóc bob giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cực trẻ trung và cá tính. Điều đặc biệt là kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều kiểu gương mặt và phong cách trang điểm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tóc bob xoăn sóng nước, tóc bob ép thẳng hay tóc bob uốn đuôi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.

toc-ngan-30

Với những cô nàng có mái tóc mỏng và khá bận rộn hẳn sẽ cần tới những kiểu tóc này. Rất đơn giản để tạo kiểu, các bạn chỉ cần sử dụng một chiếc lược tròn để uốn đuôi tóc sao cho thật dễ thương theo ý thích của mình. Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái bận rộn vì kiểu tóc này cho phép các bạn hoạt động thoải mái mà lại chẳng mất thời gian tạo kiểu.

toc-ngan-31

Xu hướng tóc bob luôn thay đổi liên tục, những kiểu tóc bob nhiều lớp là một minh chứng cho sự biến đổi đó. Kiểu tóc duyên dáng này là được coi là kiểu tóc ngắn hot nhất của năm nay vì nó cực kỳ linh hoạt và tôn lên nét thanh lịch vượt thời gian cho bạn gái. Kiểu tóc bob nhiều lớp được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích nó có thể giúp các bạn gái cân bằng các đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt, kiểu tóc này lại không kén chọn độ tuổi, dù già hay trẻ thì bạn đều có thể sở hữu style dễ thương này.

toc-ngan-32

Với những cô nàng thời trang chắc chắn sẽ không thể nào cưỡng nổi sức hấp dẫn của kiểu tóc bob chạm gáy. Một kiểu tóc chưa bao giờ lạc điệu hoặc lỗi mốt tính tới thời điểm hiện tại và đương nhiên xu hướng tóc của năm 2023 cũng vậy. Tóc bob không chỉ đơn giản mỗi kiểu cắt ngắn chạm gáy mà chúng biến tấu ra vô vàn những kiểu đa dạng từ: tóc ép thẳng, xoăn rối, xoăn sóng nước hay uốn đuôi… để các quý cô tha hồ lựa chọn những kiểu nhấn nhá hợp với khuôn mặt và cá tính của mình.

toc-ngan-33

Kiểu tóc bob không đối xứng là kiểu tóc mang phong cách hiện đại, có đặc điểm hai bên tóc có độ dài không giống nhau. Đúng như tên gọi của nó, chúng không hề đối xứng, một bên ngắn và một bên dài, đây là thời trang tóc hiện đại của kiểu đầu bob và là kiểu đầu đáng ghi nhớ nhất bởi nét cá tính mà chúng mang lại.

toc-ngan-34

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng, bạn không thể nào bỏ qua những tóc kiểu tóc lob đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây khiến bao bạn trẻ mất ăn mất ngủ khi chưa được sở hữu chúng. Tóc lob chính là một biến tấu của tóc bob nhưng có độ dài chạm vai, chính vì thế, nó vừa mang nét hiện đại của tóc bob lại vừa có được sự mềm mại cần thiết của kiểu tóc dài truyền thống.

2. Tóc xoăn

toc-ngan-35

Mái tóc ngắn xoăn làm rối cũng là gợi ý không tồi khi bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc mới cho mình bởi kiểu tóc này không quá ngắn như kiểu bob mà hơi chạm vai cùng với độ bồng bềnh xoăn rối. Bên cạnh đó, sự phá cách trong việc sử dụng sắc màu nhuộm sẽ khiến cho những mái tóc ngắn bớt đi sự đơn điệu và thực sự trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

3. Tóc tém

toc-ngan-36

Kiểu tóc ngắn này thường dành riêng cho những cô nàng cá tính và nổi loạn. Khác với một vẻ duyên dáng và mềm mại của tóc lob hay tóc bob, tóc tém mang tới cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và có chút gì đó phóng khoáng và nổi loạn của thời trẻ. Tóc tém giúp bạn tôn lên bờ vai thanh mảnh, phần cổ cao gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp. Đừng ngại ngùng mà hãy thử thay đổi bản thân một lần với kiểu tóc đẹp này.

toc-ngan-37
Nếu muốn phá cách và lột xác hoàn toàn so với phong thái mà mái tóc cũ đã đem lại, các nàng hãy thử với mái tóc ngắn kiểu này xem sao, Để giữ lại chút nét nữ tính cho mình với kiểu tóc này, bạn có thể đánh mái xéo và uốn nhẹ khi quyết định chọn mái tóc tém phá cách này.

4. Tóc ngắn duỗi

toc-ngan-38

Trông bạn sẽ thật tinh nghịch, đáng yêu với mái tóc ngắn duỗi thẳng và cúp đuôi đấy nhé, Có rất nhiều lựa chọn khác nhau với kiểu tóc ngắn duỗi cúp này tuy nhiên nếu muốn gọn gàng và thể hiện chút cá tính tinh nghịch của mình, các bạn có thể chọn cách tém đuôi nhẹ, sau đó duỗi cúp để tóc ôm vừa ngang mang tai.

toc-ngan-39

Với những cô nàng có gương mặt hơi bầu bĩnh thì hãy chọn cho mình kiểu tóc ngắn duỗi phồng là lựa chọn thông minh hơn cả. Nó không những giúp bạn che được khuyết điểm của gương mặt mà còn giúp các bạn khoe được gu thẩm mỹ của mình. Đây là một trong các kiểu tóc ngắn đẹp dành cho các quý cô ưa sự giản đơn nhưng lại đòi hỏi nét tinh tế. Và chính sự giản đơn đó sẽ giúp bạn thực sự nổi bật trước đám đông. Hoặc đơn giản bạn muốn trở thành cô nàng búp bê ai nhìn cũng mến thì hãy lựa chọn một mái tóc ngắn duỗi phồng chúng có thể giúp bạn lột xác để trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn.

5. Tóc ngắn uốn

toc-ngan-40

Kiểu uốn xoăn cụp phần mái và ngọn tóc mang hơi hướng của cổ điển nhưng không vì thế khiến bạn trở nên lạc lõng đâu nhé! Đơn giản, chỉ cần uốn xoăn và cúp đuôi nhẹ, và chọn cho mình một màu nhuộm phù hợp với màu da nhất và bạn sẽ có được một mái tóc ngắn chẳng thể chê ở điểm nào. Khi nhìn vào những cô nàng để tóc xoăn ngắn đã có điểm gì đó rất cuốn hút. Công thêm chút đánh rối tinh nghịch lại càng muốn ngắm nhiều hơn nữa.

6. Tóc ngắn tỉa tầng

toc-ngan-41

Để có được mái tóc ngắn tỉa layer đẹp, các quý cô nên nhớ kiểm tra xem tỷ lệ khuôn mặt mình có thực sự phù hợp để diện tóc ngắn không nhé. Đây là một trong các kiểu tóc ngắn đẹp mà các bạn gái trẻ luôn muốn được thử nghiệm nhưng không phải ai cũng thích hợp để kiểu tóc này.

Hãy lựa chọn các kiểu tóc ngắn đẹp dễ thương mà chúng tôi giới thiệu ở trên để trở thành trung tâm của vũ trụ nhé.