vay cuoi co dau

Cô dâu có những cá tính đặc biệt, vui tính đang chuyển sang váy cưới màu sắc như một giải pháp thay thế cho màu trắng truyền thống. Hãy tô màu cho váy cưới cô dâu của bạn bằng những màu mơ mộng tạo ra một cái nhìn hoàn toàn lãng mạn. Màu trắng sẽ mãi mãi đẹp cùng thời gian, nhưng bạn lại muốn tìm điều gì đó kì diệu hơn ở những sắc màu khác. Cùng hotzn.com khám phá những bất ngờ với những mẫu áo cưới cô dâu 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

vay cuoi co dau mau (9)

1. Tím oải hương
Những bông hoa oải hương vừa thơm ngát lại đầy mơ mộng, sắc tím thủy chung cũng là một trong những chọn lựa hàng đầu của các cô gái trẻ. Yêu sắc tím oải hương và các nàng mong muốn mình có một đám cưới với những nụ hoa tím thì hãy chọn cho mình một chiếc váy cưới cô dâu màu tím oải hương.

vay cuoi co dau mau (1)

2. Nude
Với những cô dâu có nước da ngăm thì gam màu nude cực kì ấn tượng và giúp nước da của các nàng trắng mịn màng hơn hẳn. Gam màu nude cũng sẽ tạo điểm nhấn cho các cô dâu yêu phong cách thời trang trẻ trung và nữ tính.

vay cuoi co dau mau (10)

3. Xanh xám
Một màu sắc lạ mắt và cá tính cho các cô dâu yêu thích sự mới mẻ. Điểm bất ngờ của màu sắc này là nó không hề kén màu da, cô dâu chỉ cần chọn cho mình một kiểu váy yêu thích là hoàn hảo.

vay cuoi co dau mau (11)

4. Hoa hồng vàng
Đây chắc hẳn không còn xa lạ gì với các cô dâu trẻ vì chúng được sử dụng rất nhiều để thiết kế những chiếc váy đầm ôm body, và giờ các nàng có thể tạo điều bất ngờ với chiếc váy cưới của mình.

vay cuoi co dau mau (12)

5. Xám khói
Đầy bắt mắt và cuốn hút khi các nàng lần đầu tiên nhìn thấy những chiếc áo cưới cô dâu có sắc thái này, nó lạ lẫm và độc đáo, đầy mê hoặc ánh nhìn.

vay cuoi co dau mau (13)

6. Vàng

vay cuoi co dau mau (14)

7. xanh
Đặc biệt bắt mắt khi cô dâu chọn cho mình một chiếc váy cưới có màu sắc xám xanh, nó khá kén da người mặc nhưng nếu mặc lên cô dâu sẽ có một nét độc đáo riêng biệt mà không trộn lẫn vào ai.

vay cuoi co dau mau (15)

Hãy là một cô dâu hoàn mỹ và thể hiện cá tính cũng như phong cách của mình với những mẫu áo cưới cô dâu 2023 chứa đầy sắc màu đầy bất ngờ này.