kieu-toc-undercut-cho-nam-67

Để có được “hình ảnh” đẹp trước mặt chị em, các chàng trai đã phải dày công đi tìm những kiểu tóc đẹp, thời thượng để “trình diện” trước nàng. Tuy nhiên, gây hiệu ứng mạnh nhất trước nàng lại chính là những kiểu tóc undercut cho nam mới nhất, xu hướng kiểu tóc mới 2023 dành riêng cho chàng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng Hotzn.com tìm hiểu về những kiểu tóc undercut đẹp đẳng cấp này nhỉ.

Kiểu tóc undercut cho nam

kieu-toc-undercut-cho-nam-1 kieu-toc-undercut-cho-nam-2 kieu-toc-undercut-cho-nam-3 kieu-toc-undercut-cho-nam-4

Undercut là những kiểu tóc cắt ngắn 2 bên và để dài ở phía bên trên tùy sở thích mỗi người. Những kiểu biến thể của kiểu tóc undercut có rất nhiều như slick side, slick back, Pompadour, Quiff và Classic Undercut… Những kiểu tóc nam này ra đời từ những năm 50 của thế kỉ 19, tuy nhiên tại Việt Nam thì undercut mới chỉ xuất hiện vào đầu những năm 2011. Thời kì đó chúng chỉ dành cho nam giới thuộc lứa tuổi trung niên – quý phái, cho đến nay kiểu tóc nam này đã trở thành kiểu tóc là dành cho mọi lứa tuổi, ngay cả nữ giới và trẻ em đều ưa chuộng.

kieu-toc-undercut-cho-nam-5 kieu-toc-undercut-cho-nam-6 kieu-toc-undercut-cho-nam-7 kieu-toc-undercut-cho-nam-8

Hơn nữa, ngày nay kiểu tóc undercut đã được lựa chọn để trở thành kiểu tóc chuẩn MEN nhờ vào vẻ nam tính, lịch lãm, mạnh mẽ mà nó chúng lại cho cánh mày râu. Điều ngạc nhiên về kiểu tóc undercut này là nó có thể nhuộm bất kỳ loại và màu sắc nào mà bạn thích. Quan trọng là bạn lựa chọn được kiểu làm cho bạn cảm thấy thoải mái hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn là được.

Không thể không nhắc tới lợi ích của kiểu tóc này là tạo được vẻ ngoài nam tính – mạnh mẽ. Kiểu tóc thời thượng phù hợp với nam giới ở mọi độ tuổi và mọi kiểu khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, đáng buồn cho những chàng hói là kiểu tóc này không phù hợp với bạn rồi.

Tuyển tập những kiểu tóc undercut cho nam

1. Kiểu tóc undercut nguyên sơ

kieu-toc-undercut-cho-nam-9 kieu-toc-undercut-cho-nam-10 kieu-toc-undercut-cho-nam-11 kieu-toc-undercut-cho-nam-12

Đây là kiểu tóc được cắt sát xung quanh và phần mái để dài từ 5cm – 7cm, tuy nhiên kiểu tóc mái được chải dựng cứng và hơi hầm hố hiện ít người lựa chọn. Thay vào đó, các chàng trai của chúng ta có thể chải tóc mái hất ra sau và tạo hiệu ứng bóng mướt bằng việc sự dụng gel để có được vẻ ngoài lạnh lùng và sang trọng nhất. Chỉ bằng một chút wax và để tóc đổ tự nhiên về 1 bên cho thêm phần phong trần. Đôi khi, chúng còn được nhấn nhá thêm với những đường cạo ấn tượng và cá tính hóa, dành cho các bạn trẻ thích một chút gì đó hơi nổi loạn.

2. Kiểu tóc nam Pompadour

kieu-toc-undercut-cho-nam-13 kieu-toc-undercut-cho-nam-14 kieu-toc-undercut-cho-nam-15 kieu-toc-undercut-cho-nam-16

Đây là kiểu tóc undercut có chiều dài phần mái với độ dài trung bình từ 7cm – 10cm. Bạn sẽ cần dùng wax tạo độ đứng ở phần chân tóc, giúp cho tóc có độ phồng và trông nhiều hơn một chút. Phần ngọn tóc để rũ tự nhiên, có thể hất ra phía sau hoặc tạo kiểu hơi rối tạo nên vẻ đẹp bồng bềnh quyến rũ.

3. Kiểu tóc Asymertrical Undercut

kieu-toc-undercut-cho-nam-17 kieu-toc-undercut-cho-nam-18 kieu-toc-undercut-cho-nam-19 kieu-toc-undercut-cho-nam-20

Đây là biến thể thú vị của kiểu tóc undercut đẹp cho nam, với tóc 2 bên được cắt sát không giống nhau, 1 bên cao gần đến đỉnh đầu, 1 bên chỉ cắt sát đến trên mang tai và tóc mái được để dài, rũ sang 1 bên, có thể uốn gợn sóng tăng vẻ phong trần. Bạn cũng có thể sử dụng gel để chải bên phần tóc ngắn được rẽ mái 7/3, bóng loáng tạo hiệu ứng đối lập với bên còn lại được bóp wax bồng bềnh tự nhiên. Với những chàng trai thích sự cá tính và vẻ khác biệt, tóc undercut chắc chắn là một kiểu tóc tuyệt vời.

4. Kiểu undercut ngắn

kieu-toc-undercut-cho-nam-21 kieu-toc-undercut-cho-nam-22 kieu-toc-undercut-cho-nam-23 kieu-toc-undercut-cho-nam-24

Đây là kiểu tóc đứng đầu trong danh sách những kiểu undercut đẹp nguyên thủy và đang trở thành xu hướng tóc nam. Với cách vuốt ngược ra sau toàn bộ phần dài bên trên và cắt ngắn sát hai bên hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài bảnh bao, nam tính, mạnh mẽ cho nam giới. Kiểu tóc undercut nam này phù hợp với những người mặt trái xoan, tuýp người châu âu, má bầu bĩnh.

5. Kiểu tóc disconnected undercut

kieu-toc-undercut-cho-nam-25 kieu-toc-undercut-cho-nam-26 kieu-toc-undercut-cho-nam-27 kieu-toc-undercut-cho-nam-28

Hình ảnh tóc undercut nguyên thủy thông thường chỉ dành cho khuôn mặt vuông hay góc cạnh, tuy nhiên tại Việt Nam gương mặt phổ biến lại là đầy đặn và không có điểm góc cạnh, vì vậy đây là biến thể hoàn hảo dành cho những chàng trai Việt. Đây là kiểu tóc cho nam dành cho người mặt vuông, trán hẹp, mắt to dài, gò má hóp, cằm lưỡi cày.

6. Kiểu tóc chuốt và undercut

kieu-toc-undercut-cho-nam-29 kieu-toc-undercut-cho-nam-30 kieu-toc-undercut-cho-nam-31 kieu-toc-undercut-cho-nam-32

Đây là kiểu tóc dành cho những anh chàng ưa thích vẻ ngoài lịch lãm và thích chăm sóc cho mái tóc của mình. Tóc nam undercut được cắt sát đến chân tóc phần dưới, phần đỉnh đầu để dài hơn kiểu nguyên thủy và được chải lệch sang một bên, cùng một đường kẻ vạch tạo khối. Nếu muốn tạo kiểu tóc undercut nam này thì chỉ dùng wax tóc vẫn là chưa đủ. Kiểu này hợp với người mắt đeo kính, trán ngắn, mặt dài, gò má cao mắt sâu.

7. Undercut cho tóc cứng

kieu-toc-undercut-cho-nam-33 kieu-toc-undercut-cho-nam-34 kieu-toc-undercut-cho-nam-36

Không thể tốt hơn nếu sở hữu mái tóc cứng, với tóc cứng bạn dễ dàng hơn trong tạo kiểu và tạo nếp. Không những thế, tóc cứng còn giúp chàng thêm phần mạnh mẽ hơn cùng với nhiều biến thể undercut nam hơn để lựa chọn. Kiểu tóc nam này dành cho mặt trái xoan, trán thấp, gò má lệch, cằm đầy đặn.

8. Tóc undercut cho mặt tròn

kieu-toc-undercut-cho-nam-37 kieu-toc-undercut-cho-nam-38 kieu-toc-undercut-cho-nam-39

Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn thường rất khó khăn trong việc tìm một kiểu tóc thích hợp. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng tới việc này, hãy thử ngay kiểu tóc undercut ngắn này đi nhé. Hãy cắt trắng sát phần xung quanh, phần đỉnh đầu cắt ngắn phù hợp với độ tròn của khuôn mặt – chải ngược ra phía sau là những gì bạn cần làm. Kiểu tóc này thường phù hợp những những chàng mắt bồ câu, trán cao rộng, tóc rễ tre, má bên to bên nhỏ.

9. Tóc undercut mặt dài

kieu-toc-undercut-cho-nam-40 kieu-toc-undercut-cho-nam-41 kieu-toc-undercut-cho-nam-42

Đây cũng là khuôn mặt để kiểu undercut đẹp nhất đấy nhé, với lợi thế là gò má của mặt dài bạn hoàn toàn tự tin với các kiểu undercut này bởi sự thanh thoát mà nó mang lại cho khuôn mặt. Kiểu tóc undercut này dành cho chàng trán bị lõm, gò má thấp, cằm hơi nhọn.

10. Undercut nam mặt vuông

kieu-toc-undercut-cho-nam-43 kieu-toc-undercut-cho-nam-44 kieu-toc-undercut-cho-nam-45 kieu-toc-undercut-cho-nam-46

Thông thường với nam giới sẽ chọn kiểu vuốt dựng để giúp tăng chiều dài khuôn mặt vuông, tạo được cảm giác cân đối và dễ dàng trong bước chọn trang phục hơn. Kiểu undercut cho nam này thường là người mắt cận, trán hóp, người da ngăm, gò má cao 1 bên.

11. Tóc undercut tomboy

kieu-toc-undercut-cho-nam-47 kieu-toc-undercut-cho-nam-48 kieu-toc-undercut-cho-nam-49 kieu-toc-undercut-cho-nam-50

Nghe có vẻ nữ tính với từ tomboy đấy nhỉ, tuy nhiên, biến thể này đang rất phổ biến cho nam giới trung niên và cho những người có địa vị cao. Kiểu tóc này được lựa chọn nhiều bởi sự ăn ý với những bộ vest và vẻ đẹp sang trọng mà nó mang đến. Kiểu tóc nam dành cho đấng mày râu sở hữu khuôn mặt trái tim, trán lõm, người trung niên, gò má hơi vừa.

12. Kiểu undercut vuốt ngược

kieu-toc-undercut-cho-nam-51 kieu-toc-undercut-cho-nam-52 kieu-toc-undercut-cho-nam-53 kieu-toc-undercut-cho-nam-54

Có nhiều kiểu vuốt ngược khác nhau cho các chàng lựa chọn. Với phần đỉnh tóc được để rất dài và chải ngược toàn bộ về sau theo 1 đường nhất định. Kiểu tóc nam đẹp cho thường được những chàng trai mắt nhỏ, trán dô, tóc cho mặt gầy nhỏ, hai má lúm đồng tiền lựa chọn.

13. Kiểu tóc undercut dựng

kieu-toc-undercut-cho-nam-55 kieu-toc-undercut-cho-nam-56 kieu-toc-undercut-cho-nam-57 kieu-toc-undercut-cho-nam-58

Kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết, đảm bảo với vẻ ngoài cuốn hút mỗi xuất hiện trước mắt nàng. Một đường kẻ vạch sẽ giúp chàng tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc này. Tóc đẹp cho người mắt lé kim, trán đầy đặn, mặt xương, đầu quả lê, má lõm đấy nhé.

14. Tóc undercut sóng wavy

kieu-toc-undercut-cho-nam-59 kieu-toc-undercut-cho-nam-60 kieu-toc-undercut-cho-nam-61 kieu-toc-undercut-cho-nam-62

Để làm mới hình ảnh tóc undercut cho nam đẹp, hiện nay những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đã tạo thêm những biến thể ấn tượng theo sở thích và để hợp với từng kiểu khuôn mặt của mỗi người. Sóng wavy là một trong những kiểu tóc vô cùng hấp dẫn và sexy nhưng lại không được phổ biến bởi sự cầu kì trong tạo kiểu. Bởi thế, kiểu tóc cho nam này thường dành cho mắt to tròn, trán bị nhăn, người mặt nhỏ, má không đều.

15. Undercut cho tóc thẳng

kieu-toc-undercut-cho-nam-63 kieu-toc-undercut-cho-nam-64 kieu-toc-undercut-cho-nam-65 kieu-toc-undercut-cho-nam-66

Nếu các chàng sử hữu một mái tóc thẳng thì chắc chắn phải sử dụng wax là keo giữ nếp khi vuốt kiểu tóc này, không giống như loại tóc rễ tre và kiểu tóc cứng. Nhưng các chàng có thể yên tâm bởi hiện nay có rất nhiều wax tóc để bạn lựa chọn khiến kiểu tóc này trở nên đẹp hon.

Kiểu tóc undercut cho nam sở hữu mắt 1 mí, trán vuông, người béo, gò má rộng.
Trên đây là một số kiểu tóc undercut nam đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, tuy nhiên, chúng không dừng lại ở đây đâu nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm các kiểu tóc undercut cho nam đẹp ở những bài viết sau. Hãy theo dõi và đón đọc nhé.